Người gửi: Trần Quang Luyến Người nhận: thiên thần nhỏ Dành cho mối tình đầu! Gặp lại em sau hơn 3 năm kể từ cái ngày anh được nghe lời nói ...

[LMN] Miss you



Người gửi: Trần Quang Luyến
Người nhận: thiên thần nhỏ

Dành cho mối tình đầu!
Gặp lại em sau hơn 3 năm kể từ cái ngày anh được nghe lời nói chia tay từ em không bởi một lí do gì. Giờ em có cuộc sống mới, bên người mới - người có thể tạo cảm giác an toàn cho em hơn khi ở bên anh. Người ta nói, tình yêu có thể bắt đầu từ một tình bạn, nhưng tình yêu đổ vỡ thì tình bạn đó cũng biến mất. Nhưng anh vẫn sẽ là bạn em, em nhé.


Mọi thứ sẽ khác, thời gian sẽ khác, riêng tình cảm anh sẽ vẫn vậy. Anh vẫn sẽ quan tâm em theo cái cách của anh. Chỉ cần nhìn em hạnh phúc thì những gì anh làm cũng không đáng gì. Nhờ em mà anh hiểu được nhiều điều hơn, cảm nhận được nhiều hơn, và biết được mình phải có gì, làm gì và được gì trong tương lai xa xăm kia. Anh không hối hận vì anh đã yêu em. Anh chỉ tiếc là đã không làm cho em hiểu mình. Giờ em đã có lựa chọn cho riêng mình, anh chỉ biết chúc em hạnh phúc, như những câu hát mà anh từng nghe: "Ở bên người mà em chọn nhé, anh sẽ nguyện cầu cho em từng phút. Những kỉ niệm ngày xưa đã rất ngọt ngào, chỉ riêng mình anh khắc sâu. Ở bên người ta vui em nhé, đừng buồn như bên anh lúc trước. Nếu mai này gặp nhau anh muốn thấy nụ cười, muốn thấy một người anh đã yêu thật hạnh phúc…" 
Tạm biệt tình yêu đầu! Và chào một tình bạn mới!

0 nhận xét: