QnS 1144   Sad promise Người gửi: Nguyễn Lương Thiện Người nhận: Huỳnh Hoàng Đông Thảo Chào Em - Người đã từng yêu Anh Vậy là đã 8 tháng trô...

QnS 1144 Sad promise







QnS 1144   Sad promise

Người gửi: Nguyễn Lương Thiện

Người nhận: Huỳnh Hoàng Đông Thảo



Chào Em - Người đã từng yêu Anh

Vậy là đã 8 tháng trôi qua kể từ cái ngày mà Ta buông tay nhau đi về hai hướng. Có lần lang thang trên mạng xem clip "Mình chia tay rồi Em nhé". Giờ đây nghĩ lại Anh cảm thấy buồn... và muốn nói với Em như vậy: Mình chia tay nhau rồi Em nhé!



Anh nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, trong buổi học thực hành... Ta nhìn thấy nhau. Rồi qua những buổi tranh thủ nói chuyện trong tiết học, trêu đùa qua lại mình mến nhau lúc nào không hay. Khi ấy, Anh đã tự dặn lòng chỉ xem nhau như bạn... vì Anh tự biết rằng mình chưa đủ chín chắn để yêu thương một ai đó... trọn vẹn. Anh sợ sự thất bại, sợ chia ly... sợ... Anh sẽ chán Em sau một thời gian yêu nhau. Nhưng rồi sức mạnh của lý trí không thắng nổi sự ích kỷ của con tim... Anh đã chấp nhận tạo ra một cái mà người ta gọi là tình yêu.



Chúng ta bên nhau, quan tâm nhau, chăm sóc, giúp đỡ nhau (đa phần là Em chăm sóc cho Anh) thoáng cái đã 3 năm... Có biết bao nhiêu là kỷ niệm. Và trong 3 năm đó đã biết bao lần Anh muốn bỏ cuộc vì Anh tự cảm thấy hai đứa mình không phải là hai nửa của cùng một mảnh ghép... Khi Anh và Em càng làm người yêu của nhau lâu thì lại càng xa nhau. Nhưng Anh đã không làm được khi thấy nước mắt lăn dài trên đôi mắt của Em... Và Anh lại tự dặn mình phải cố gắng lên... Mà anh quên mất đi rằng... có lẽ Em chưa nhận ra điều đó thôi. Rồi bao nhiêu chuyện xảy đến với Anh, sóng gió, thử thách đã làm Anh gục ngã... Anh không còn là chính Anh nữa. Và rồi 1 ngày Em nói: "Em đã hết yêu Anh".



Anh chới với, hoang mang... điên cuồng tìm mọi cách để Em quay về. Vì Anh cảm thấy không thể thiếu Em, vì cảm thấy Anh rất yêu Em... và rồi Anh giật mình nhận ra Anh có thể làm gì để đem lại cho Em hạnh phúc đây? Và Anh cũng tự hỏi - Anh có thật lòng yêu Em, cần Em hay chỉ là cần Em như một thói quen, tình cảm Anh dành cho Em là tình yêu hay chỉ là bản năng... Anh dường như quay cuồng trong căn phòng trống với con tim trống rỗng. Và rồi ... Anh đành phải nhìn Em ra đi dù muốn hay không!



Đã 8 tháng trôi qua rồi Anh giờ đã ổn định tinh thần và chấp nhận để bước tiếp! Anh nhận ra Anh phải làm gì rồi. Anh còn cả con đường dài phải đi, và những lời hứa phải giữ. Anh sẽ ổn và sống tốt khi thiếu Em, Em cũng vậy nhé! Thôi thì cứ xem như Ta có DUYÊN mà không có PHẬN vậy. Như người ta vẫn thường hay nói: "Vạn sự tùy duyên" mà!

Anh chỉ có thể nói: Cám ơn Em đã bên Anh 3 năm qua. Nhưng Anh đành phải để Em thất vọng rồi. Xin lỗi Em vì đã làm mất 3 năm của Em nhé! chúc em tìm được hạnh phúc của đời mình. Chào tạm biệt Em... NGƯỜI ĐÃ TỪNG YÊU ANH!



Bấm Subscribe để nhận được nhiều video khác!

QnS Club FB: https://www.facebook.com/QnS.vn

Admin: https://www.facebook.com/quick.vocam

Blog: http://qnsclub.blogspot.com/

0 nhận xét: