Người gửi: Sơn Còi  Người nhận: Nhím Xù Gửi em, người con gái tôi yêu… Chỉ còn ít ngày nữa thôi là em lên xe hoa về nhà chồng, cái sự thật đ...

[QNS] 1158 Thư gửi em P3



Người gửi: Sơn Còi 
Người nhận: Nhím Xù

Gửi em, người con gái tôi yêu…
Chỉ còn ít ngày nữa thôi là em lên xe hoa về nhà chồng, cái sự thật đã hiển nhiên cho 1 cái kết có hậu giữa em và bạn thân của tôi! Dù đã cố tỏ ra không có gì, coi như không là gì, nhưng sao trong lòng tôi vẫn nặng trĩu, vẫn suy nghĩ vẩn vương… và nhớ về kỉ niệm!


Em… người cho tôi biết thế nào là quan tâm, thế nào là cảm xúc, thế nào là cảm giác biết yêu và được yêu. Những lần lang thang, những lúc quan tâm, chăm sóc… mà chỉ có em mới đem lại cho tôi cảm giác yên bình, thanh thản, cái cảm giác mà chỉ bên em tôi mới có được. Em biết cách làm tôi cười, biết cách nũng nịu những khi tôi cáu gắt, biết cách xoa dịu những nỗi buồn, biết cách làm tôi vui trở lại...


Dẫu biết rằng em mãi không thuộc về tôi, giống như 2 đường thẳng song song sẽ mãi không bao giờ gặp nhau, nhưng tôi vẫn cứ hi vọng, vẫn cho mình 1 chút niềm tin nơi cuộc sống… và để rồi… Người em chọn không phải là tôi mà là bạn thân của tôi.


Đã có lúc tôi căm phẫn không thèm nói chuyện với em, tự ti với bản thân mình… Chỉ vì mún quên đi những kỉ niệm trước đây giữa tôi và em. Nhưng tôi đã không thể làm được… và đến lúc này, tôi chỉ mún nói 1 điều: Chúc em hạnh phúc! Cảm ơn những gì em làm cho tôi trước đây và cả sau này nữa. 
Hi vọng mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với chúng ta và những người bạn…

0 nhận xét: