Người gửi: Vũ Thị Thảo Linh Người nhận: Xuxi Bo Hà Nội, 16/7/2013 Yêu thương mong manh! A/c thân, E đã từng nghe chương trình từ khi còn là ...

[LMN] Take me to your heart


Người gửi: Vũ Thị Thảo Linh

Người nhận: Xuxi Bo



Hà Nội, 16/7/2013
Yêu thương mong manh!
A/c thân, E đã từng nghe chương trình từ khi còn là 1 cô bé học phổ thông, và đến giờ, qua 5 năm đại học, gần 1 năm đi làm, E vẫn tiếp tục thói quen khó từ bỏ.

Người ta thường nói, yêu thương quá hóa nhạt nhòa, nhưng từng ngày, từng ngày, với C tình yêu đó lại càng lớn hơn. Chưa khi nào C quên được hình ảnh ấy, nụ cười ấy, ánh mắt, giọng nói ấy… E bảo C phải làm sao để nỗi đau này nguôi đây? Mỗi khi nhớ đến, nước mắt C lại trào ra 1 cách vô thức, C đã cố ngăn nhưng không thể, sao giờ C lại thế? Lại yếu đuối và bất cần thế này? Ít ai thấy C khóc, nhưng giờ cả người xa lạ cũng thấy, C trẻ con quá phải không? Rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, C đã từng nhắn nhủ mình nhiều lần như thế, chí ít, C cũng pải mạnh mẽ, mạnh mẽ để ba mẹ không phải buồn lòng thêm nữa. C hứa sẽ không nhớ lại hình ảnh làm C đau, C sẽ chỉ nhớ lại lúc E cười, E nói, E vui đùa thôi nhé, C hứa sẽ là C của ngày xưa vì C biết e vẫn dõi theo và vẫn ở bên khi C cần.

Từng ngày trôi qua với E và gia đình là những ngày u buồn, tồi tệ nhất kể từ ngày định mệnh ấy 7/4/2013 đã cướp đi người E yêu thương.

A/c thân, E mong A/c gửi tới E trai E - Xuxi Bo ca khúc “Take me to your hear” với lời nhắn: “E à, yêu thương quá hóa nhạt nhòa, nhưng với C và gia đình, E vẫn là number one, vẫn là bé con của C! Ở nơi xa ấy hãy luôn mỉm cười và mạnh mẽ bước đi E nhé!”

0 nhận xét: