Người gửi: sadeyes  Người nhận: Chị Sô... Chị Sô nì a thân mến,  Lâu rồi không thấy tung tích của chị, sao chị ẩn kỹ vậy ạ? Hì hì. Nhanh thậ...

[LMN] Những điều nhỏ nhoi



Người gửi: sadeyes 
Người nhận: Chị Sô...

Chị Sô nì a thân mến, 
Lâu rồi không thấy tung tích của chị, sao chị ẩn kỹ vậy ạ? Hì hì. Nhanh thật đấy, tầm này 2 năm trước cũng ngồi gõ gõ để gửi lời chúc mừng sinh nhật chị, nhưng năm đó cái rum này vẫn còn tươi mới, vui vẻ và náo nhiệt với đầy gió bão của các thánh chém. Ngày nào cũng check lời muốn nói để đọc và comment linh tinh. Giờ thì nó có chút màu rêu mọc. Hi vọng chị vẫn ngó qua cái trang này để đọc lời muốn nói của e.


Sinh nhật vui vẻ chị nhé, luôn cười tươi và lạc quan. Chúc chị thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Mong cho may mắn sẽ luôn đến với chị. 


P/S: Khi nào mới cho bọn e ăn kẹo đây "bô lão" :D. Mau tìm được a Chậu phù hợp nha chị. Không liên quan nhưng nếu có SCL thì cho e ăn ké với nhá. :))


HAPPY BIRTHDAY AND BEST WISHES FOR YOU!!!...
HAPPY VALENTINE’S DAY!!!...


Chúng e rất vui khi nhận được tin nhắn chúc mừng năm mới của chị, nhắn riêng cho từng đứa chứ không phải theo list. Cám ơn chị vì vẫn nhớ tới mấy đứa lắt nhắt này ạ. Hãy luôn tìm niềm vui từ những điều bình dị, hãy cố tìm những yên bình từ bộn bề của cuộc sống và hãy tìm hạnh phúc từ những điều nhỏ nhoi thường ngày chị nhé. 
Love ya,
Sadeyes

0 nhận xét: