Người gửi: Phùng Đức Chính Người nhận: Huyền   Vậy là giờ đây đã chính thức kết thúc đời sinh viên rồi. Nhớ quá bạn bè k36 Tin CĐSP Hà Nội, ...

[LMN] Nothing-s gonna change my love for you


Người gửi: Phùng Đức Chính
Người nhận: Huyền 

Vậy là giờ đây đã chính thức kết thúc đời sinh viên rồi.
Nhớ quá bạn bè k36 Tin CĐSP Hà Nội, nhớ quá những chiến hữu, những anh em Máu, anh em C25. Nhớ Hà Nội những khi tắc đường để mình được ngủ nướng trên xe buýt. Và tôi nhớ em, em với nụ cười đặc biệt. Tôi không biết tôi có tình cảm với em từ khi nào nhưng tôi biết là giờ chúng ta ra trường rồi, không còn được gặp nhau nữa mà tôi vẫn chưa nói được những gì cần nói. Còn nhớ ngày mới vào lớp chỉ vì 1 câu nói đùa tôi đã thành lớp trưởng (chưa từng làm bao giờ). Và khi tôi "nhậm chức" thì lớp mình dính không ít sờ - căng - đan. Sau đó em lên thay tôi. Làm việc tốt hơn tôi nhưng không hiểu sao số lượng sờ - căng - đan không giảm là mấy. Và biết bao kỉ niệm giờ đã qua. Có một chút buồn, tiếc nuối. Nhưng biết làm sao được...

0 nhận xét: