Người gửi: lê nguyên Người nhận: ông kẹ Ngày hôm qua ta yêu nhau, một cơn mưa chợt đến ngang qua những ồn ào tấp nập của cái thành phố này,...

[LMN] I believe my heart




Người gửi: lê nguyên
Người nhận: ông kẹ

Ngày hôm qua ta yêu nhau, một cơn mưa chợt đến ngang qua những ồn ào tấp nập của cái thành phố này, lặng lẽ một cái nắm tay rồi một cái ôm thật chặt. Hai con người với những lý do khác nhau đã đến với nhau. Gọi là lý do chứ thật sự phải chăng là cả hai đang cố gắng quên đi một cuộc tình trước kia đã từng rất đỗi thiêng liêng đối với mình.

Mưa đến rồi lại đi, chỉ còn lại những góc phố ướt đẫm. Em à, một năm yêu nhau và bốn tháng từ ngày chúng ta chia tay đủ để ta nhận ra nhiều điều. Sau cái gọi là tình yêu thì giờ chỉ và chỉ là người xa lạ. Anh nhận ra là chúng ta quá giống nhau, như hai thỏi nam châm cùng một cực, gần nhau là chỉ muốn đẩy thỏi còn lại ra xa bởi sự ích kỷ và cái tôi quá lớn. Có hay không cái gọi là tương lai đâu em. Hai chuyến tàu đã rẽ nơi ngã ba định mệnh ấy rồi. 

Chiều thu vắng lặng, một chút thoáng nhìn ngoảnh lại thôi nhé và anh mong em sẽ sớm tìm được hạnh phúc thực sự như em luôn mơ ước. Hãy đừng dừng lại với những mảnh ghép đã là quá khứ, đốt nó đi để những giọt nước mắt sẽ không còn rơi nữa. Anh xin lỗi vì tất cả những gì đã qua ,hãy sống thật tốt nhé.

0 nhận xét: